Hút mỡ bụng nội soi với sóng siêu âm cavilipo không phẫu thuật an toàn uy tín

Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2014
Hút mỡ bụng với các phương pháp nội soi,không phẫu thuật,sóng siêu âm,cavilipo an toàn, uy tín mà chi phái lại rẻ chỉ có tại Thẩm Mỹ Phương Đông. Thẩm mỹ Phương Đông là thẩm mỹ với nhiều năm kinh nghiệm, bác sĩ chuyên ngành giỏi, cơ sở thiết bị hiện đại. Hầu hết tất cả các khách hàng thẩm mỹ của chúng tôi đều được thực hiện tại bệnh viện chuyên khoa nơi cơ sở vật chất tốt, thiết bị đảm bảo sự khử trùng tốt, an toàn và uy tín.
hut mo bung

Hút mỡ bụng là gì?

Hút mỡ bụng là phương pháp loại bỏ những lượng mỡ dư thừa ở bụng. Người có lượng mỡ dư thừa ở bụng thì thường bụng chảy xệ từng lớp ngấn mỡ, eo không thon gọn trông rất xấu xí. Hút mỡ bụng là đẩy lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể để đem lại cơ thể thon gọn dễ dàng đi chuyển vận động và mang tính thẩm mỹ cao cho những người tiếp xúc với bạn.

hut mo bung an toan

Trên thị trường thẩm mỹ hiện nay đã có rất nhiều phương pháp hút mỡ được ưa chuộng như phương pháp hút mỡ bụng nội soi, phương pháp hút mỡ bụng công nghệ laser liposuction, hút mỡ bụng không phẫu thuật, hút mỡ bụng bằng sóng siêu âm, hút mỡ bụng công nghệ cavilipo. Những phương pháp này đều có tính an toàn cao và độ uy tín tốt.

Tìm hiểu các phương pháp hút mỡ bụng:

- Hút mỡ bụng sóng siêu âm hay hút mỡ bụng cavilipo là loại hút mỡ có trợ giúp từ sóng siêu âm mà sóng này là được phát ra từ máy Caviliposuction-một loại máy với công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay sẽ giúp làm lỏng mỡ và hút bỏ ra một cách dễ dàng.

-Hút mỡ không phẫu thuật là loại hút mỡ bụng sử dụng các thiết bị máy hiện đại tiếp súc ngoài da làm nóng chạy lượng mỡ tan chảy và thoát qua đường mồ hôi.

hut mo bung noi soi

- Hút mỡ bụng laser liposuction là sử dụng sóng laser Nd Yag làm lỏng mỡ và hút bỏ ra ngoài nhẹ nhàng, làn sóng laser giúp phá hủy các liên kết của mô mỡ,  giúp hút mỡ nhanh hơn, hạn chế chảy máu, làm săn chắc da và mau hồi phục...

Các phương pháp hút mỡ bụng bây giờ không còn gây đau và khó chịu như ngày xưa. Bây giờ theo độ cải tiến nhiều thiệt bị nên bạn không cần phải hút mỡ nhiều lần. Đa phần chỉ hút mỡ một lần sẽ cho bạn kết quả gần như loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa ra khỏi cơ thể.

Một sơ sở uy tín là cơ sở phải thực hiện các ca hút mỡ bụng tại bệnh viện chuyên khoa bở đó luật, cơ sở nào thực hiện tại trung tâm thẩm mỹ là sai. Vì vậy khi bạn thực hiện hút mỡ cần tìm bác sĩ tư vấn tốt và tìm hiểu mình sẽ được thực hiện tại đâu. Và thẩm mỹ Phương Đông chúng tôi là đơn vị an toàn uy tín vì thiết bị đảm bảo và các ca phẫu thuật của chúng tôi đề thực hiện tại bệnh viện chuyên khoa STO Đông Phương.

hut mo bung uy tin


Những điều cần  lưu ý khi bạn có nhu cầu hút mỡ bụng:
- Tới gặp bác sĩ trung tâm thẩm mỹ tư vấn trước.
- Lựa chọn công nghệ hút mỡ tiên tiến nhất hiện nay như hút mỡ bụng nội soi, hút mỡ bụng Sóng siêu âm, hút mỡ bụng Cavilipo, Hút mỡ bụng không phẫu thuật...
- Hút mỡ bụng bởi bác sĩ được đào tạo bởi chuyên khoa tốt, có kinh nghiệm nhiều năm.
- Kiểm tra sức khỏe kỹ lưỡng trước khu hút mỡ bụng.
- Kiểm tra sức khỏe tại bệnh viện chuyên khoa.
- Chọn cơ sở hút mỡ bụng thực hiện tại bệnh viện chuyên khoa.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 6 ]


Nặc danh lúc 10:37 15 tháng 5, 2014

Công nghệ Hút mỡ bụng nội soi với sóng siêu âm cavilipo không phẫu thuật thật sự rất hiệu quả không những cho chị em phụ nữ mà còn cho đấng mày râu.

Unknown lúc 10:44 15 tháng 5, 2014

có phỉ hút mỡ bụng sóng siêu âm là hút mỡ không phẫu thuật ko? có an toàn thật ko

Nặc danh lúc 10:10 27 tháng 12, 2016

Công nghệ hút mỡ bằng sóng siêu âm Lipo Control là là sử dụng công nghệ sóng siêu âm hội tụ không xâm lấn để tập trung mạnh mẽ năng lượng sóng vào tiêu điểm. Năng lượng sóng siêu âm hội tụ cao sẽ tạo ra hiệu ứng phân hủy cơ học tại tiệu điểm hội tụ. Tiêu điểm hội tụ này được thiết kế đúng vào lớp mỡ dưới da. Năng lượng cơ học này tập trung phá tan các tế bào mỡ, phân hủy mỡ, làm giảm đáng kể số lượng tế bào mỡ…

Nặc danh lúc 13:52 7 tháng 4, 2017

Ngày nay rất nhiều người không có thời gian để tích cực theo đuổi việc tập thể dục cũng như không thể áp dụng chế độ ăn uống kiêng khem giảm cân. Ngồi văn phòng mỗi ngày 8-12 tiếng mỡ thừa ngày càng tích tụ nhiều ở bụng trên, bụng dưới, hai bên eo, lưng, tay, đùi, mặt, nọng cằm,… khiến bạn trở nên thiếu tự tin hơn. Cũng có vài trường hợp áp dụng chế độ ăn kiêng, tập thể dục nhưng sau vài tháng khổ luyện nhưng thân hình vẫn chưa được như ý và cảm thấy vô cùng khó khăn để loại bỏ. Đối diện với trường hợp như vậy, hút mỡ là giải pháp được cho là có thể mang lại hiệu quả nhanh chóng, nhưng hút mỡ là gì vẫn còn là thắc mắc của nhiều người.

Nặc danh lúc 15:22 21 tháng 4, 2017

Hút mỡ vẫn là phương pháp được thực hiện phổ biến nhất để tạo đường nét cho cơ thể trong phẫu thuật thẩm mỹ. Chất béo có mặt khắp nơi, ở mọi bộ phận trong cơ thể và xuất hiện trong bất kì các loại phẫu thuật nào. Việc loại bỏ mỡ thừa bằng công nghệ hút mỡ không phẫu thuật được khá nhiều người quan tâm và cũng đã có không ít quan niệm sai lầm về việc loại bỏ chất béo cũng như là lượng chất béo còn lại sau khi phẫu thuật. Dưới đây là thắc mắc phổ biến nhất của khách hàng khi thực hiện hút mỡ sẽ được giải đáp bởi chuyên gia thẩm mỹ uy tín.

Mộng Thúy lúc 09:41 15 tháng 10, 2018

Để thay đổi vóc dáng đồ sộ do mỡ thừa, nhiều chị em đã nhờ đến phương pháp hút mỡ bụng nội soi. Thế nhưng đây có phải là cách làm đẹp an toàn nhất cho người béo bụng không?

Your comments