Tập kich-boxing đốt cháy lượng mỡ thừa tối đa gần như với hút mỡ bụng sóng siêu âm

Thứ Tư, 14 tháng 5, 2014
Có rất  nhiều phương pháp hút mỡ hiện nay rất an toàn và một trong những phương pháp đó là hút mỡ bụng sóng siêu âm không phải trải qua phẫu thuật mà lại lấy lại vòng eo nhanh chóng chỉ trong vài tiếng đồng hồ, không mất thời gian nghỉ dưỡng lâu dài như các phương pháp hút mỡ khác. Nhưng nếu bạn đắn đo phải đến các trung tâm thẩm mỹ, ngại người khác nói bạn lấy lại vòng eo nhanh chóng thì bạn có thể luyện tập từ từ để cơ thể thay đổi từ từ. Và có nhiều môn thể thao giúp luyện tập cơ thể và đốt cháy chất béo nhưng bạn không biết nên chọn môn thể thao nào phù hợp mà nhanh chóng hơn.

hut mo bung song sieu am -boxing 1

Bạn có biết môn thể thao Kick-boxing có thể đốt chát chất béo nhanh chóng không? Môn thể thao này hỗ trợ giảm cân và rèn luyện sức khỏe rất tốt đó nha. Nếu bạn ngại đê- Môn thể thao giúp đốt cháy chất béo nhanh chóng, hỗ trợ giảm cân và rèn luyện sức khỏe hiệu quả.

 Vậy hãy tìm hiểu Kick-boxing là gì?

Kick-boxing đây là môn thể thao nó dành cho cả nam giới lẫn nữ giới, thoạt nghe thì bạn tưởng nó chỉ dành cho nam giới thôi nhưng nữ giới cũng chơi nhiều trong môn thể thao này đấy. Kich-boxing là môn thể thao có cường đồ tương đối là nặng nên khả năng đốt cháy calorie của nó là rất cao, nó vừa giúp rèn luyện cơ thể , vừa giúp cho cân nặng bạn giảm đi đáng kể. Trong khoảng thời gian 40 phút thì bạn đã đốt chát 600 tới 700  calorie và tái tạo năng lượng cho các hoạt động giảm béo được diễn ra nhanh chóng.

hut mo bung song sieu am -boxing 2

Tập luyện Kich-boxing

Môn thể thao này là môn được lấy cảm hứng võ thuật từ 3 nước là Thái Lan, Trung Quốc và Philippines. Nó là môn thể thao kết hợp sự vận động của cả tay, chân và dùng lực mạnh. Boxing còn có tác dụng tốt trong việc giảm stress nữa. Khi mà bạn có nhu cầu tập boxing thì bạn nên có huấn luyện viên tập cùng để đảm bảo an toàn về những chấn thương có thể xảy ra như sái cổ tay, cổ chân. Ngoài ra có huấn luyện viên giúp bạn tập theo nhịp để hình thành khả năng phản xạ và đánh được đúng vị trí.

hut mo bung song sieu am -boxing 3

Tác dụng của Kick-boxing đối với cơ thể là: 

- Khi bạn tập Kick-boxing sẽ giúp cho cơ thể bạn có được cơ bắp mông và bắp chân săn chắc, thon gọn hơn. Tập môn thể thao này sẽ giups cho quá trình tiêu thụ calo nhiều và nhanh hơn ngay cả khi không tập vì thế quá trình giảm béo sẽ diễn ra nhanh hơn.

-  Có thể kết hợp nhạc dance hay hip hop để giúp bạn tự tin hơn khi tập kich-boxing.

-  Kick-boxing - môn thể thao giúp tự vệ tốt và lại giúp rèn luyện cơ thể khỏ mạnh, săn chắc, sức khỏe deo dai.

- Giúp giảm béo nhanh chóng để cho người tập có thể lấy lại vóc dáng nhanh chóng.

- Giúp cơ thể linh hoạt hơn.

- Giúp cải thiện tình trạng căng thẳng, stress.

Bạn có sẵn sàng để luyện tập không? nếu quá trình luyện tập không tốt có thể gây chấn thương cho cơ thể. Hãy suy nghĩ và lựa chọn tốt với bản thân nhé.

hut mo bung song sieu am -boxing 4

Chia sẻ từ : thẩm mỹ Phương Đông chuyên hút mỡ bụng sóng siêu âm, hút mỡ bụng nội soi, nâng mũi S Line, nâng mông, nâng ngực, trị hôi nách an toàn uy tín tại bệnh viện chuyên khoa.

Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments