Bài thuốc giảm béo bụng hiệu quả từ dưa chuột bạn biết chưa?

Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

Từ trước tới giờ chị em phụ nữ thì quá quen thuộc với trái dưa chuột. Dưa chuột là là món ăn thanh mát vừa là trái với nhiều công dụng làm đẹp mà được phụ nữ ưa chuộng tin dùng. Ngoài ra dưa chuột còn biết đến với công dụng giảm béo bụng hiệu quả nữa đấy. Khi dưa chuột được  kết hợp với một số loại thực phẩm khác nó trở thành món ăn giảm béo tốt cho những ai đang tìm những món ăn trong kế hoạch giảm mỡ thừa.

giam beo bung voi dua chuot 1

Khi bạn ăn dưa chuột bạn có cảm giác no là do trong dưa chuột chưa hàm lượng nước cao nên sẽ giúp ích việc ngăn ngừa bạn muốn ăn thêm nữa. Khi bạn đói bạn cũng có thể lấy trái dưa chuột gọt vở và ăn đẻ giải khát và cơn đói, dưa chuột còn giúp bạn lợi tiểu, loại bỏ độc tố trong cơ thể và kích thích tiêu hóa tốt hơn.

Hãy thử những bài thuốc của những thực phẩm khác kết hợp với dưa chuột để có quá trình giảm béo tốt nhất nhé!

1. Đầu tiên: là bài thuốc nộm dưa chuột : dưa chuột thì gọt vỏ và thái mỏng, tỏi đập dạp, băm vụn, trộn tỏi với dưa chuột, cho thêm gia vị vừa ăn. Như vậy là được món nộm dưa chuột ăn với cơm.

giam beo bung voi dua chuot 2

 2.Tiếp là dưa chuột kết hợp với củ cải:

Củ cải trong đông y được coi là hơi mát, tính bình, có vị cay ngọt có tác dụng óa đàm, thuận khí lợi nieuj, kiện tỳ thẩm thấp...vì thế nó được dùng để giảm béo. Còn theo kinh nghiệm thực tế thì củ cái có tác dụng thúc đẩy quá trình chuẩn hóa chất béo nên giảm béo hiệu quả và ngăn ngừa bệnh béo phì.

Cách làm : lấy 350gam dưa chuột  và 100gam củ cải  rửa sạch, thái nhỏ, ép lấy nước hòa mật ong làm nước uống.

3. Cách giảm béo bụng nhanh : dưa chuột kết hợp với

 Sơn tra hay còn gọi là quả táo mèo, quả chín có màu vàng lục, vị thì chua, hơi chát. Vì thế người ta còn gọi là chua chát.  Táo mèo có tác dụng tiêu hóa thức ăn tích trệ, sát trùng, tăng cường khả năng miễn dịch, tán ứ huyết,  chống oxy hóa, hạ huyết áp, giảm cholesterol, kháng khuẩn tốt, bảo vệ gan, chống ung thư.

Cách làm :200g bí đao, 30g vỏ quýt tươi,200g dưa chuột, 50g sơn tra, mật ong đủ dùng. Bạn hãy lấy dưa chuột, bí đao gọt vỏ, bỏ hạt, sơn tra bỏ hạt, vỏ quýt rửa sạch, thái miếng dài. Tất cả ép lấy nước, hòa mật ong làm nước uống hàng ngày.

giam beo bung voi dua chuot 3

4.Dưa leo với trứng thành món ăn giảm béo bụng hiệu quả vô cùng:

Thực đơn cho tuần đầu tiên: Có thể ăn nó nhưng đừng ăn quá no nhé. Chỉ có 2 món trứng và dưa chuột không thêm món gì nhé.

- Sáng: trứng luộc và dưa leo.

- Chiều: trứng luộc và một dĩa salad dưa leo.

- Tối: một hoặc hai dĩa salad dưa leo.

Thực đơn cho tuần thứ 2 tới tuần thứ 4: ăn rau và thịt luộc, không có chiên xào nha. Rau có thể nấu canh nhưng không bỏ dầu ăn vào. Sau 4h chiều nếu đói bạn có thể ăn trứng và dưa leo và cho bữa tối.

Bạn có thể kết hợp uống sữa đậu nành để giúp giảm béo bụng tốt hơn và kết hợp tập thể dục đều đặn nha.

Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments