Có phải hút mỡ bụng bằng sóng siêu âm là hút mỡ không phẫu thuật?

Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014
Hút mỡ bụng bằng sóng siêu âm hay còn gọi là hút mỡ bụng không phẫu thuật là nhờ vào một công nghệ sóng siêu âm hiện đại với 5 triệu rung động/giây, truyền những xung điện vào tận sâu trong lớp mỡ dưới da và làm tan đi những lớp mỡ xơ cứng, làm giảm lượng mỡ thừa cho eo thon dáng gọn.

hut mo bung song sieu am 9

Bạn biết đấy khi lớp mỡ chính là phần giữ ấm cho cơ thể, nếu bạn gầy quá không có mỡ thì rất dễ cảm lạnh nhiều hơn so với những người trên cơ thể có lớp mỡ vừa phải. Mỡ chính là tấm đệm bảo vệ các cơ quan bên trong thế nhưng nếu mà quá nhiều mỡ, dư thừa so với tiêu chuẩn quy định quá nhiều thì sẽ là nguyên nhân gây ra nhiều bệnh nguy hiểm nghiêm trọng đối với cơ thể.

Vì sao lại hình thành những lớp mỡ thừa và thường đọng lại ở bụng, đùi, tay? Bởi vì là do chúng ta có một chế độ ăn uống cung cấp quá nhiều nguồn năng lượng, cộng thêm vào đó là không hoạt động, ngồi nhiều làm cho  năng lượng dung nạp vào cơ thể không được tiêu thụ hết dẫn đến chất dinh dưỡng sẽ chuyển hóa thành lượng mỡ và tích tụ trên cơ thể.

Khi mà lượng mỡ đã tích lũy dần dần và trở nên quá dư thừa trên cơ thể gây nên một số bệnh về tim mạch, gút, di chuyển nặng nề khó khăn, người ì ạch không linh hoạt và dáng vẻ xấu vì thế mà công việc giảm béo rất khó khăn và tốn nhiều thời gian. Việc giảm béo đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện trong thời gian lâu dài và có kế hoạch chế độ ăn uống thì mới lấy lại được vóc dáng như xưa.
hut mo bung song sieu am 10

Nhưng ngày nay với nhiều kỹ năng hiện đại, công nghệ tiên tiến mà việc giảm béo đã trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.Công nghệ hút mỡ bụng sóng siêu âm an toàn uy tín bởi công nghệ này không phải trải qua phẫu thuật gây đau đớn gì mà nó tạo ra những sóng siêu âm mạnh mẽ, đánh những xung điện tập trung vào vùng cơ thể cần điều trị để đưa ra các bước sóng vào đúng vùng tiêu điểm của lớp mỡ thừa dưới da.
hut mo bung song sieu am 11

Công việc cho một khách cần hút mỡ, giảm béo :

- Tư vấn và khám cho bệnh nhân: xác định vùng mỡ thừa, đảm bảo lượng mỡ cần hút dựa vào chiều cao cân nặng của bệnh nhân. Đây là bước vô cùng quan trọng nó sẽ đảm bảo được tính an toàn và đảm báo vóc dáng đẹp cho bệnh nhân sau khi dùng sóng siêu âm.

- Xét nghiệm tổng quát cho bệnh nhân khi thực hiện hút mỡ để đánh giá được tình trạng sức khỏe của bệnh nhân.

- Tiến hành chuẩn bị máy móc và hút mỡ bằng sóng siêu âm cho  bệnh nhân.

- Tư vấn chăm sóc sau khi hút mỡ.

Lợi ích của sóng siêu âm

- Không thời gian nghĩ dưỡng sau hút mỡ.
- Không mất cảm giác như các phương pháp cũ.
- Không gây đau hay khó chịu trên cơ thể bệnh nhân.
- Làm da săn chắc.
hut mo bung song sieu am 12

 Tổng kết : Hút mỡ bụng bằng sóng siêu âm là công nghệ hút mỡ bụng an toàn, uy tín và là công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Đây là công nghệ hút mỡ mà bạn không phải trải qua phẫu thuật gây đau đớn gì mà lại có đáng làn da săn chắc và vóc dáng chuẩn.

Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 1 ]


Nặc danh lúc 15:45 15 tháng 5, 2014

Chi phí cho việc hút mỡ bụng bằng sóng siêu âm là bao nhiêu ?

Your comments