Hút mỡ bụng bằng sóng siêu âm đa tần an toàn không để lại sẹo

Thứ Năm, 15 tháng 5, 2014
Bạn hiểu hút mỡ là gì không? Là loại bỏ mỡ thừa ra khỏi cơ thể? Mà việc loại bỏ mỡ thừa thì có rất nhiều phương pháp. Việc lựa chọn phương pháp nào là theo ý muốn từng người và theo lời khuyên của bác sĩ. Thế nhưng hiện nay thì công nghệ hút mỡ bụng bằng sóng siêu âm đa tần đang được nhiều nước trên thế giới áp dụng và có tỉ lệ làm cao.
hut mo bung an toan 1

Vậy bạn hiểu sóng siêu âm là gì?

Đây là kỹ thuật công nghệ y tế cao. Sóng siêu âm được phát ra từ một chiếc máy đã được cấu hình công nghệ và được điều khiển qua computer. Khi dưới sự điều khiển của computer thì sóng siêu âm đa tần sẽ đi qua lớp da bên ngoài để tới sau bên trong lớp mỡ cần thiết, tác động cường độ phù hợp với từng cơ thể để sinh nhiệt làm phân hủy mỡ mỡ dư thừa. Lớp mỡ phân hủy đó sẽ được loại bỏ khỏi cơ thể với quy trình thấm lọc tự nhiên.
hut mo bung an toan 2

Không chỉ làm phân hủy lớp mỡ mà còn kích thích tăng sinh collagen, tăng sự tuần hoàn máu , làm căng da, làm săn chắc da, giảm thiểu nếp nhăn, và thu nhỏ vùng đưa sóng siêu âm đa tần vào. Sử dụng công nghệ hút mỡ bụng sóng siêu âm đa tần bạn không còn lo ngại về những vết lồi lõm sau hút mỡ nữa mà lại sở hữu thân hình săn chắc, thon gọn.
hut mo bung an toan 3

Công nghệ sóng siêu âm được sử dụng mạnh mẽ tại các nước trên thế giới như Mỹ, Đức, Canada, Brazil, Hàn Quốc, Singapore…Và ngay tại Việt Nam cũng đã được ứng dụng mạnh mẽ bởi tính an toàn và độ uy tín cao. Sử dụng công nghệ này bạn không lo lắng về thời gian nghỉ dưỡng sau khi hút mỡ bụng, không lo lắng những vết sẹo để lại, không phải lo lắng về lớp nhăn do hút mỡ mà hoàn toàn tự tin với làn da săn chắc và thon gọn của mình.

Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments