Sự can thiệp hút mỡ bụng không phẫu thuật của một số sao Hàn

Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014
Nhìn vào hình ảnh các sao nổi tiếng Hàn Quốc thì bạn có muốn sở hữu được thân hình thon gọn và sexy như vậy không? Bây giờ có hút mỡ bụng không phẫu thuật là hút mỡ bụng Sóng siêu âm CaviLipo sẽ không phải trai qua phẫu thuật đau đớn hay dao  kéo như các sao đã phải trải qua mà bạn vẫn có được vóc dáng như các sao Hàn.

Và sao đây tiêu biểu cho rất nhiều nghi vấn một số sao Hàn thay đổi vóc dáng đáng kinh ngạc không biết họ có trải qua phẫu thuật hay là tự mình đưa ra chính sách giảm béo hiệu quả cho bản thân. Tiêu biểu qua những cái tên nổi tiếng xứ sở Kim Chi là Park Bo Ram, Song Hye Kyo, UEE,Jessica của SNSD,Kang Min Kyung (Davichi),Park Bom,Shin Dong...

hut-mo-bung-khong-phau-thuat-park

Park Bo Ram là một ca sĩ nổi lên sau cuộc thi tìm kiếm giọng hát Hàn Quốc mang tên Super Star K2 và là người lọt vào top 10 nhờ giọng ca rất khỏe của chính mình. Thế nhưng không lâu sau thì những bức ảnh thời mà cô chưa nổi tiếng đã bị rò rỉ ra ngoài và gây sốc cho khá nhiều người gâm mộ cô. Bức ảnh cho thấy lúc chưa nổi tiếng cô là một cô gái rất chi là béo và sỏ hữu đôi mắt híp không có gì là quyến rũ và thanh tú và mảnh mai như bây giờ. Liệu câu hỏi đặt ra có phải cô đã đi thẩm mỹ? Nhưng chính Park Bo Ram đã phủ nhận điều đó, cô nói cô giảm béo được như vầy không hề trải qua ca hút mỡ nào cả mà là do chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý. Cô đã quyết tâm tập luyện chăm chỉ và giảm được 32kg chỉ vì muốn tự tin hơn khi xuất hiện trong các MV và trước người hâm mộ.

hut-mo-bung-khong-phau-thuat-song

 Còn với Song Hye Kyo thì hình ảnh mập mạp của cô trước và sau này cũng có khả năng
cô đã nhờ đến dao kéo? Nhưng mà nếu nhìn kỹ thì sự thay đổi trên khuôn mặt cô không là bao, vẫn giữ được nét trên khuôn mặt trước và sau chỉ là có thon gọn hơn chút. Cô cho hay cô không hề thực hiện một chế độ ăn kiêng nào quá khắt khe, vẫn ăn sáng đầy đủ chủ yếu là uống 3 lít nước mỗi ngày với nước chanh. Cô đã thực hiện chế độ này lâu dài và đạt được kết quả như mong đợi.

hut-mo-bung-khong-phau-thuat-uee

Nhưng với UEE của After School vì đã từng bị chê vì đôi chân "cột đình" và mỡ bụng quá nhiều. Thế nên cô cảm thấy không còn tự tin nên cô đã chăm chỉ luyện yoga và kèm chế độ ăn uống nghiêm ngặt với sự kèm cặp của mẹ cô đặt ra mà vì thế cô mới sở hữu thân hình mảnh mai nhưu bây giờ.

Để giảm béo bụng tốt và hiệu quả thì kì thực bạn phải trải qua một chế độ ăn kiêng khắt khe và luyện tập chăm chỉ, một ngày phải dành ra rất nhiều thời gian cho luyện tập và có lòng quyết tâm trong thời gian lâu dài. Còn nếu mà không có thời gian, và không quyết tâm được thì bạn phải nhờ can thiệp của trung tâm thẩm mỹ. Với công nghệ hút mỡ bụng không phẫu thuật với sóng siêu âm CaviLipo thì bạn không phải trải qua dao kéo mà đi lại ngay rất thuận lợi.

Hãy chọn cho mình phương pháp phù hợp với bản thân nhé. Chúc các bạn thành công!
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments