Hút mỡ bụng không phẫu thuật an toàn

Thứ Ba, 20 tháng 5, 2014

Bạn đang lo lắng vì số cân nặng bạn sở hữu? Bạn lo lắng vòng eo chảy xệ mặc đồ không đẹp? Bạn muốn có được thân hình thon gọn ngay? Nhưng bạn sợ đi phẫu thuật không an toàn? Đừng lo lắng bởi vì  bây giờ đã có phương pháp hút mỡ bụng không phẫu thuật an toàn mà nhanh chóng cho bạn lại vòng eo như ý muốn.
hut mo bung khong phau thuat 4

Hút mỡ bụng không phẫu thuật giúp bạn giảm lượng mỡ thừa nhanh chóng mà lại an toàn không phải trải qua ca phẫu thuật nào cả. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm để lấy lại vóc dáng với công nghệ cavilipo dùng sóng siêu âm-một công nghệ đỉnh cao hiện nay.

Hút mỡ bụng sóng siêu âm là dùng sóng siêu âm  bắn vào lớp mỡ dưới da tạo ra những bong bóng chân không siêu nhỏ để tạo thành những đợt sóng xung kích phá hủy lớp mỡ ngấn dầy và hòa tan trong dịch tế bào.
hut mo bung khong phau thuat 5

Công nghệ cavilipo hay sóng siêu âm với 5 triệu rung động/ giây sẽ truyền xung điện vào sau lớp mỡ sau da làm tiêu các loại mỡ thừa, mỡ xơ cứng và làm săn chắc cơ thể. Với sóng siêu âm bạn không lo lắng sau khi mỡ tan da sẽ nhăn nheo mà thay vào đó là săn chắc cơ thể, da căng và không để lại sẹo trên lớp da.

 Nặng lượng mà sóng siêu âm tác động mạnh lên lớp mỡ sau da để phân hũy các mô mỡ, nhưng lại không hề ảnh hưởng gì đến các mô lân cận như dây thần kinh, mạch máu, mô liên kết…

hut mo bung khong phau thuat 6

Hiện nay công nghệ hút mỡ bụng không phẫu thuật an toàn với sóng siêu âm đang được ứng dụng rộng rãi trên thế giới như Mỹ, Nhật, Hàn, Úc... Bởi đây là công nghệ đỉnh cao cho thân hình săn chắc, gọn gàng nhanh chóng mà an toàn.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 2 ]


Nặc danh lúc 09:50 21 tháng 3, 2017

Trước đây, mọi người thường lo sợ khi nhắc đến “hút mỡ” bởi e ngại những cuộc phẫu thuật xâm lấn lớn, để lại sẹo dài, gây đau đớn, mất thẩm mỹ, nguy hiểm hơn là vấn đề về nhiễm trùng, biến chứng trong và sau khi thực hiện. Nhưng giờ đây, Pharaon Lipo ra đời đã đánh dấu một bước ngoặc mới về lĩnh vực hút mỡ không phẫu thuật với thủ thuật nội soi hiện đại chỉ cần thông qua một vết chích nhỏ trên da, có khả năng hút mỡ tại mọi vị trí, mọi vùng trên cơ thể mà không cắt rạch, không phẫu thuật, không để lại sẹo thậm chí, khách hàng có thể rời khỏi bệnh viện sau 4 giờ kết thúc điều trị tại bệnh viện.

Nặc danh lúc 15:20 21 tháng 4, 2017

Hút mỡ vẫn là phương pháp được thực hiện phổ biến nhất để tạo đường nét cho cơ thể trong phẫu thuật thẩm mỹ. Chất béo có mặt khắp nơi, ở mọi bộ phận trong cơ thể và xuất hiện trong bất kì các loại phẫu thuật nào. Việc loại bỏ mỡ thừa bằng công nghệ hút mỡ không phẫu thuật được khá nhiều người quan tâm và cũng đã có không ít quan niệm sai lầm về việc loại bỏ chất béo cũng như là lượng chất béo còn lại sau khi phẫu thuật. Dưới đây là thắc mắc phổ biến nhất của khách hàng khi thực hiện hút mỡ sẽ được giải đáp bởi chuyên gia thẩm mỹ uy tín.

Your comments