Rau củ quả màu gì sẽ giúp giảm béo hiệu quả mà không phải hút mỡ bụng

Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014
Rau củ quả có rất nhiều loại, đa dạng về màu sắc và bạn biết được công dụng của từng loại? Và vấn đề chúng ta đang quan tâm là vấn đề giảm béo thì hãy xem loại rau củ nào tốt cho việc giảm béo. Ngoài ra nếu cảm thấy không thể kiên trì lâu thì bạn có thể tìm tới trung tâm thẩm mỹ uy tín và hiện nay Thẩm mỹ Phương Đông giới thiệu một phương pháp giảm béo nhanh gọn và an toàn là hút mỡ bụng sóng siêu âm không phải phẫu thuật, an toàn uy tín. Tất cả mọi  khách hàng đến với thẩm mỹ Phương Đông đều được chữa trị và làm đẹp tại bệnh viện chuyên khoa hẳn hoi nên rất đảm bảo. Còn nếu bạn kiên trì cho  kế hoạch lâu dài thì hãy đọc những hướng dưới.

Kế hoạch giảm béo của bạn thế nào? Đầu tiên là một thực đơn ăn an toàn lành mạnh và chứa nhiều chất xơ, vitamin, khoáng chất, dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Và có rất nhiều loại nhóm rau củ quả rất tốt cho sức khỏe và giúp cho kế hoạch giảm béo an toàn:

hut mo bung song sieu am 5

1.Màu xanh

Rau màu xanh- rất mát cho cơ thể và đây là nguồn tuyệt vời của chất xơ, axit folic, và hàm lượng cao vitamin A, C thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Lương Axit folic trong rau xanh giúp đảm bảo protein được chuyển hóa đúng cách, giúp ổn định được lượng insulin trong cơ thể con người và làm giảm lưu trữ chất béo ở bụng giúp cho quá trình tích lỹ calo giảm đi.

Những loại rau màu xanh bao gồm: bông cải xanh,măng tây,cải xoăn, bắp cải, dưa chuột, rau diếp cá, đậu xanh, rau bina. Rau xanh là nhóm thực phẩm không thể thiếu trong kế hoạch giảm mỡ bụng. Và càng tốt hơn khi bạn chế biến rau xanh bằng cách luộc hay ăn sống thay vì xào lên.

hut mo bung song sieu am 7

2.Màu trắng

Những lại rau củ màu trắng có chứa sắc tố anthoxanthins - đây là hóa chất chống lại nhiều bệnh tật như allicin. Rau củ màu trắng cũng giúp giảm lượng đường trong máu, giảm cholesterol trong cơ thể và chóng lại các tình trang viêm trong cơ thể.

Nhiều dinh dưỡng và điển hình của loại rau củ màu trắng là bông cải trắng, hành tây, củ cải trắng, nấm, tỏi và khoai tây.Có rất nhiều cách chế biến với nhóm loại rau củ màu trắng này, tùy vào sở thích và khẩu vị mà bạn có thể chế biến như chiên , xào, nấu súp, canh.
hut mo bung song sieu am 6

3. Nhóm màu cam và vàng

Nhóm rau củ quả màu vàng có tác dụng giảm béo và lại có thêm tác dụng làm đẹp cộng với công dụng bẻo vệ hế thống tim mạch khỏe mạnh hơn. Những rau củ quả có sắc tố vàng thì chứa nhiều vitamin A và hợp chất beta carotene có tác dụng thúc đẩy sức khỏe của mắt ngăn ngữa lão hóa và bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời. Ngoài ra nhóm sắc tố vàng chứa nhiều vitamin C nên rất hữu ích trong việc giảm căng thẳng trong cơ thể và ngăn ngừa việc lưu trữ chất béo ở bụng một cách hiệu quả. Điển hình của nhóm rau củ quả này là cà rốt, ớt vàng, cam, đu đủ, bí ngô...

4.Màu tím và màu đỏ
hut mo bung song sieu am 8

Đây là nhóm rau củ quả chứa nhiều lycopene phytochemical để chống lại sự oxy hóa mạnh có tác dụng bảo vệ trái tim, chống lại ung thư, giảm cholesterol, chống bệnh ung thư và ngăn ngừa tích tụ mỡ. Nhóm này bao gồm ớt đỏ, hành tây đổ, cà tím, củ cải đường, cà chua... canh.

Bạn hãy kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh và luyện tập thường xuyên để có kết quả tốt. Còn muốn lấy lại vóc dáng ngay thì thẩm mỹ Phương Đông với dịch vụ hút mỡ bụng sóng siêu âm không phẫu thuật đảm bảo được sự an toàn uy tín.

Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 2 ]


thietkexaydung lúc 23:38 14 tháng 5, 2014

Giảm béo kiểu này thì rất an toàn nhưng ko biết có giảm được chút nào ko nhỉ

Nặc danh lúc 11:16 21 tháng 4, 2017

Bây giờ thì chị đã tự tin xuất hiện ở bất cứ đâu, kể cả đám cưới chồng cũ. Chị đã có vòng eo thon thả, mũi cao thẳng tắp, gương mặt đẹp thanh tú, làn da trắng nõn nà. Chị tích cực tập thể dục và ăn uống khoa học để không bao giờ phải thực hiện hút mỡ một lần nào nữa. Hy vọng cuộc sống sau này của chị sẽ gặp nhiều may mắn, bớt chông gai và hạnh phúc bên người chị yêu thương.

Your comments